KINESIO

BLOG

Kinesio Tape, Sports Tape and Physical
Therapy Tape Distributo

ไขคำตอบของผ้าเทปสีๆ หรือที่เรียกว่าคิเนซิโอเทป

22/01/2024

ไขคำตอบของผ้าเทปสีๆ หรือที่เรียกว่าคิเนซิโอเทป

กับคลาสเรียน ที่สอนกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก “The Foundations Course”

หลายๆ คนคงเห็นผ้าเทปบำบัดสีๆ ที่ติดบนผิวหนัง เห็นเทปสีๆที่ติดตามส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะนักกีฬาที่ติดกันอย่างแพร่หลาย และก็คงมีคำถามว่า มันคือเทปอะไร และติดไปทำไม ... คำถามเหล่านี้จะได้รับคำตอบ กับหลักสูตรการเรียนการสอน ที่ถูกรับรองจากสมาพันธ์คิเนซิโอนานาชาติ USA ที่สอนกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก “The Kinesio Foundations Course” หลักสูตรที่ อธิบายแบบเจาะลึก ทุกเทคนิคการติดเทป

ปัจจุบัน ทาง Kinesio Thailand ได้จัดการเรียนการสอนขึ้น มีผู้ที่สนใจ ทั้งนักกายภาพบำบัด บุคลากรทางการแพทย์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา นักกีฬาอาชีพ รวมถึงบุคคลทั่วไป  ซึ่งสามารถเรียนได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานความรู้ด้านการติดเทปบำบัด แก้ออฟฟิศซินโดรม มาก่อน และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร การประกาศลงทะเบียน ได้ที่ Facebook : KinesioThailand หรือ เว็บไซต์ KinesioThailand

หลักสูตร Foundations Course นั้น จะเน้นไปที่การอธิบายถึงคอนเซปต์ หลักการ ของแต่ละเทคนิคการติดเทป แบบเจาะลึก เป็นการเรียนเชิงปฏิบัติการ   16 ชั่วโมง (2วัน) โดยที่ผู้เรียนจะได้หนังสือเรียน Kinesio Tex book, ผ้าเทปบำบัด Kinesio Tape และใบประกาศ Certificate จากทางสมาพันธ์คิเนซิโอนานาชาติ อีกทั้งผู้เรียนที่เป็นนักกายภาพบำบัด จะได้คะแนนจากสภากายภาพบำบัด ประมาณ 16 คะแนน

การเรียนรู้การติดเทปพยุงกล้ามเนื้ออย่างถูกต้อง จากแหล่งข้อมูลที่ถูกต้อง รวมทั้งการฝึกปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ ย่อมส่งผลต่อผลของการรักษาด้วยผ้าเทปแน่นอน สำหรับคนที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line id : @kinesiothai

ติดต่อสอบถาม คอร์สเรียนติดเทปพยุงกล้ามเนื้อ Kinesio Course ได้ที่..
Facebook : KinesioThailand
Phone : 081-750-1824
Line : @kinesiothai

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Copyright 2024 Marathon (Thailand) Co., Ltd. | All Rights Reserved

สอบถามเพิ่มเติม