KINESIO

BLOG

Kinesio Tape, Sports Tape and Physical
Therapy Tape Distributo

Kinesio Tape มีกี่แบบ กี่รุ่น?

27/11/2023

Kinesio Tape มีกี่แบบ กี่รุ่น?

Kinesio Tape ปัจจุบันมีมากมายหลายยี่ห้อ หลายรุ่น ทั้งที่มาจากต่างประเทศ และผลิตในประเทศ มีหลายเกรด หลายคุณภาพแต่วันนี้ ทาง Kinesio Thailand จะพูดถึงเทปบำบัดที่เป็น Original Tape ที่นำเข้าจาก USA ผลิตและคิดค้น จาก Dr.Kenzo Kase ซึ่งปัจจุบันในไทยนำเข้ามาจำหน่ายทั้งหมดด้วยกัน 3 รุ่น 4 สี ดังนี้

1. Classic รุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน เนื่องจากสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายเทคนิคการติดเทปบำบัด และมีราคาที่ถูกกว่ารุ่นอื่น รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี (เบจ,ฟ้า,แดง,ดำ) และมีให้เลือก สองขนาด กล่องเล็กพกพาสะดวก ขนาด 5cm x 4m ราคา 620 บาท และกล่องใหญ่ เหมาะสำหรับคลินิก โรงพยาบาล หรือวางไว้ที่หน่วยงานต่างๆ ขนาด 5cm x 31.5m ราคา 4,900 บาท

Classic, Kinesio Tape
Classic, Kinesio Tape

2. Gold FP รุ่นนี้เด่นมากในเรื่องเทคนิคการติดเพื่อลดอาการปวด บวม ฟกช้ำ แก้อาการปวดไหล่ และเทคนิค EDF ลายกาวมีคุณสมบัติพิเศษ มีความละเอียด ยกผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกกระตุ้นได้ไวจากความร้อน ทำให้ไม่ต้องใช้มือถูเทปเยอะหลังทำการติดเทป มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี (เบจ,ฟ้า,แดง,ดำ) มีให้เลือกสองขนาด กล่องเล็กขนาด 5cm x 5m ราคา 980 บาท และกล่องใหญ่ขนาด 5cm x 31.5m ราคา 4,900 บาท

Gold FP, it band taping
Gold FP, it band taping

3. Perfoemance+ รุ่นสำหรับคนที่ชอบการออกกำลังกาย หรือมีกิจกรรมการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย ตัวเทปยืดหยุ่นได้หลายทิศทาง มีขนาดบาง เบา และมีกล่องบรรจุเทป ทำให้พกพาได้สะดวก ตัวเทปไม่ชำรุดเสียหาย รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี (เบจ,ฟ้า,แดง,ดำ) มีจำหน่ายเฉพาะกล่องเล็ก 5cmx5m ราคา 980 บาท

Perfoemance+, kt tape
Perfoemance+, kt tape

ติดต่อสอบถาม คอร์สเรียนติดเทปพยุงกล้ามเนื้อ Kinesio Course ได้ที่..
Facebook : KinesioThailand
Phone : 081-750-1824
Line : @kinesiothai

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Copyright 2024 Marathon (Thailand) Co., Ltd. | All Rights Reserved

สอบถามเพิ่มเติม